Digital Blog - Ourgreenfish

G Suite ทำให้ชีวิตของคนรุ่นใหม่เปลี่ยนไปได้อย่างไรบ้าง

G suite หรือ Google Apps for Work ถือว่าเป็นสิ่งที่ตอบโจทย์สำหรับการทำธุรกิจ สำหรับคนยุคใหม่ได้อย่างครบถ้วน ข้อดีคือ ทำให้มีเวลามากขึ้น ทำงานสะดวกสบาย ซึ่งเป็นสิ่งที่หลายๆคนต่างใฝ่ฝันที่อยากจะได้ แล้วมันเข้ามามีบทบาทเปลี่ยนแปลงชีวิตการทำงานของคุณได้อย่างไรบ้างมาดูกัน

G Suite เข้ามาเปลี่ยนแปลงชีวิตการทำงานของคุณในเรื่องใดบ้าง

มีเวลาในการทำงานที่ยืดหยุ่น

นอกจากเงินเดือน และสวัสดิการที่ดีแล้ว คนในยุคปัจจุบันไม่ว่าจะ Gen Z และ Gen Y ต่างให้ความสำคัญมากกับเรื่องความสมดุลชีวิต เนื่องจากคนทำงานในยุคปัจจุบันสนใจทั้งการทำงาน และการเข้าสังคมหรือทำกิจกรรมกับเพื่อนฝูงเท่า ๆ กัน ดังนั้น องค์กรที่ให้ความสมดุลชีวิตกับการทำงาน และมีเวลาทำงานที่ยืดหยุ่นได้ มักจะดึงดูดคน Gen Z และ Y สิ่งเหล่านี้จะทำให้พนักงานมีกระจิตกระใจในการสร้างผลงานให้กับองค์กร เพื่อเป็นการตอบแทนที่ทำให้รู้สึกดี โดยที่ไม่เสียเวลากับการใช้ชีวิตส่วนตัวของพวกเขาด้วย ซึ่งวิธีการนี้จะได้รับประโยชน์ทั้งกับองค์กรและคนทำงาน

 

ไม่ต้องเข้าออฟฟิศทำงาน

คนทำงานส่วนใหญ่ในยุคนี้ นิยมทำงานตามสถานที่ต่างๆ สถานที่ที่มักจะพบบ่อยคือ ตามร้านกาแฟ หรือทำงานจากที่บ้าน และวัฒนธรรมการทำงานขององค์กรก็จะแตกต่างกันไป ทำให้หลายๆ คนรู้สึกกดดันไม่เป็นตัวของตัวเอง ทำให้รู้สึกอึดอัด ซ้ำซากจำเจ กับการต้องมานั่งทำงานในที่เดิมๆ ในมุมเดิมๆ เจอคนเดิมๆ บางครั้งการได้เห็นสิ่งภายนอก จะช่วยทำให้พวกเขาเกิดความคิดที่สร้างสรรค์ หลายคนมีความคิดที่ว่า “ทำไมต้องเสียเวลาชีวิตไปกับการเดินทาง”

 

ทำงานร่วมกันบน Cloud ได้

Solutions ที่เกี่ยวข้องกับ Cloud ถูกพัฒนาเพื่อให้สะดวกต่อการทำธุรกิจมากขึ้น เช่น การทำงานร่วมกันผ่านวิดีโอแบบเรียลไทม์ที่อยู่ในรูปแบบของบริการ Video as a Service (VaaS) ขอแค่คุณมีอินเทอร์เน็ต ก็สามารถทำงานร่วมกันได้แล้ว และคนส่วนใหญ่ล้วนใช้สมาร์ทโฟนก็สามารถใช้งานได้เหมือนกัน มีการรองรับการทำงานได้อย่างคล่องตัว นอกจากนั้นการทำงานบน Cloud ข้อมูลของคุณจะถูกเก็บรักษาอย่างดี พร้อมกับทีมงานของคุณสามารถเข้ามาดูไฟล์ได้ตลอดเวลา ไม่ต้องเสียเวลารอเพื่อส่งไฟล์

 

คุณพร้อมแค่ไหน?... เอาชนะคู่แข่ง และช่วยเพิ่มยอดการขายทางธุรกิจยุค THAILAND 4.0 ด้วยG SUITE

สามารถติดตามข่าวสารจาก Ourgreenfish ได้ที่ Facebook และ Twitter

Aphikiat Techajarupun X Ourgreenfish