HubSpot’s Fall 2024 Spotlight with Andy Pitre | INBOUND 2024

Audio Version
HubSpot’s Fall 2024 Spotlight with Andy Pitre | INBOUND 2024
5:12

การสร้างสรรค์ใหม่เริ่มต้นที่นี่: วิธีที่ง่ายขึ้น เร็วขึ้น และเป็นหนึ่งเดียวมากขึ้นในการเติบโต
ธุรกิจต้องปรับตัวตามยุคสมัยอยู่ตลอดเวลา แต่ในปัจจุบันที่มี AI เป็นตัวนำและความต้องการของลูกค้าที่เปลี่ยนไป เรียกร้องให้มีการสร้างสรรค์ใหม่อย่างแท้จริง

Thai (Thailand) Translation by Heygen Click

Screenshot 2567-09-24 at 16.24.56

Breeze เป็นชุดเทคโนโลยี AI ของ HubSpot ที่ถูกออกแบบมาเพื่อทำให้การเติบโตของธุรกิจง่ายขึ้นกว่าเดิม โดยทำงานร่วมกับข้อมูลที่สำคัญที่คุณต้องใช้เพื่อเริ่มต้นและเห็นผลลัพธ์ได้อย่างรวดเร็ว ไม่มีการเรียนรู้ที่ซับซ้อน ไม่มีคำถามที่ไม่ชัดเจน แค่สัมผัสของความสดชื่นในโลกของ AI ที่บางครั้งน่ากลัว

Breeze ประกอบด้วย:

  • Breeze Copilot: ตัวช่วยที่จะทำให้คุณทำงานได้ดีขึ้น
  • Breeze Agents: ตัวช่วยที่ทำงานแทนคุณได้มากขึ้น
  • Breeze Intelligence: ข้อมูลเชิงลึกที่นำไปสู่การดำเนินการได้เกี่ยวกับลูกค้าของคุณ

ทั้งหมดนี้ทำงานร่วมกันผ่านแพลตฟอร์มของลูกค้า เพื่อสร้างผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยมสำหรับทีมการตลาด การขาย และการบริการ ด้วย Breeze คุณจะได้สัมผัสประสบการณ์ AI ที่ง่ายขึ้นและเป็นหนึ่งเดียว

ในโลกที่ขับเคลื่อนด้วย AI ในปัจจุบัน เครื่องมือ AI ของคุณจะดีแค่ไหนขึ้นอยู่กับข้อมูลที่มันถูกฝึกฝนมา และที่ HubSpot เราได้สร้างอาชีพจากการจัดระเบียบข้อมูลที่คุณมีอยู่แล้ว ไม่ว่าจะเป็นอีเมลการตลาด สายโทรศัพท์การขาย หรือบทสนทนาบริการลูกค้า และอีกมากมาย เรานำทั้งหมดนี้มารวมกันบนบันทึกลูกค้าที่เข้าใจง่ายและดำเนินการได้ง่ายยิ่งขึ้น แต่เกมกำลังเปลี่ยนไป ลูกค้าทำมากขึ้นและคาดหวังมากขึ้น พวกเขาเยี่ยมชมเว็บไซต์ ซื้อของขวัญ โพสต์บนโซเชียล และเปลี่ยนงาน ข้อมูลที่กระจัดกระจายเหล่านี้ทำให้ยากที่จะรวมเข้าด้วยกัน แต่ถ้าเราทำให้ทั้งหมดนี้กลายเป็น Breeze ล่ะ?

ขอแนะนำ: Breeze Intelligence ถูกต้องแล้ว เราช่วยคุณสร้างภาพที่สมบูรณ์ที่สุดของลูกค้า ฐานข้อมูลของ Breeze Intelligence ประกอบด้วยโปรไฟล์ผู้ซื้อและบริษัทกว่า 200 ล้านโปรไฟล์ รวมถึงข้อมูลประชากร ข้อมูลบริษัท และสัญญาณเจตนาในการซื้อที่ได้รับการอัปเดตเป็นประจำเพื่อให้คุณได้ข้อมูลที่ดีที่สุด Breeze Intelligence นำเสนอการอัปเดต เช่น การเติมข้อมูลอัตโนมัติตามเวลาจริง เพื่อให้คุณได้ข้อมูลเพิ่มเติมเมื่อคุณต้องการ และสามารถปิดการขายได้ในคลิกเดียว เจตนาผู้ซื้อเพื่อนำการหาโอกาสขายไปสู่ระดับใหม่ และการปรับแบบฟอร์มอัตโนมัติเพื่อให้คุณถามคำถามน้อยลง แต่ได้ข้อมูลมากขึ้น ไม่เพียงแค่เข้าถึงลูกค้าของคุณ แต่เข้าถึงลูกค้าด้วยข้อมูลที่มากที่สุด

ลองดูการอัปเดตใน Fall Spotlight ของเรา แล้วคุณจะเห็นว่า Breeze Intelligence สามารถปลดล็อกยุคใหม่ของการเติบโตที่ขับเคลื่อนด้วยข้อมูลได้อย่างไร

 

Screenshot 2567-09-24 at 16.41.35
เรากำลังเข้าสู่ยุคใหม่ของการตลาด ที่มีเนื้อหามากขึ้นที่ต้องส่งออก มีช่องทางมากขึ้นที่ต้องเติมเต็ม การค้นหาไม่ได้ผลเหมือนเดิม งบประมาณก็ลดลง และยังมีเรื่องของ AI ซึ่งมันเยอะมาก แต่จากการคิดค้นการตลาดแบบ Inbound จนถึงการเป็นผู้นำในบทใหม่นี้ เราอยู่ที่นี่เสมอเพื่อช่วยให้ลูกค้าของเราเติบโตได้ดียิ่งขึ้น ดังนั้น ถ้าคุณรู้สึกกดดัน ไม่ต้องกังวล HubSpot สามารถช่วยให้คุณปรับตัวเพื่อรองรับความต้องการใหม่ในวันนี้และในอนาคตได้

ขอแนะนำคู่หูสุดทรงพลัง Marketing Hub และ Content Hub ซึ่งถูกสร้างขึ้นมาให้ทำงานร่วมกัน เพื่อมอบสิ่งที่คุณต้องการในการประสบความสำเร็จอย่างแท้จริง ตั้งแต่การสร้างกลุ่มเป้าหมายและสร้างเนื้อหา ไปจนถึงการส่งต่อโอกาสการขายและการวัดผล เรามีทุกอย่างที่คุณต้องการ พร้อมฟีเจอร์ใหม่มากมาย เช่น การให้คะแนนลีดและข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับข้อความ ที่จะช่วยให้คุณเข้าใจกลุ่มเป้าหมายได้ดียิ่งขึ้น เครื่องมือสร้างและเผยแพร่วิดีโอใหม่ จะช่วยให้คุณนำข้อมูลกลุ่มเป้าหมายทั้งหมดไปใช้ในแคมเปญ เพื่อเข้าถึงผู้ชมในรูปแบบใหม่และน่าตื่นเต้น

ฟีเจอร์ทั้งหมดนี้ถูกรวมไว้ในแพลตฟอร์มของลูกค้า HubSpot ใช้งานง่าย และช่วยให้คุณได้ผลลัพธ์ที่ต้องการอย่างรวดเร็ว หากคุณคิดว่าน่าสนใจ นี่เป็นเพียงจุดเริ่มต้นเท่านั้น ลองดูการอัปเดตใน Fall Spotlight ของเรา แล้วคุณจะเห็นว่า Marketing Hub และ Content Hub เตรียมอะไรไว้ให้คุณเพื่อช่วยให้คุณประสบความสำเร็จ

OURGREENFISH AT INBOUND24  

S__16302114

IMG_4643

IMG_0342

IMG_0396

IMG_0392

IMG_4642

IMG_0394

465338CB-206A-4CE0-91CB-42E500BC7D2E

IMG_4617

 

Ourgreenfish LINE Connect

ติดตามสาระความรู้เกี่ยวกับ
Digital Marketing และเทคโนโลยีได้ที่ Ourgreenfish Connect

 

Recent Posts