เพิ่มผลตอบแทนจากการลงทุนด้วย Marketing Hub Enterprise

Audio Version
เพิ่มผลตอบแทนจากการลงทุนด้วย Marketing Hub Enterprise
2:56

ในยุคที่การแข่งขันทางธุรกิจเข้มข้นมากขึ้นเรื่อยๆ การใช้เทคโนโลยีในการขับเคลื่อนและยกระดับผลลัพธ์ทางการตลาดจึงเป็นสิ่งที่ไม่สามารถหลีกเลี่ยงได้ หนึ่งในเครื่องมือที่ทรงพลังที่สุดในการเพิ่มผลตอบแทนจากการลงทุน (ROI) ทางการตลาดในปัจจุบันคือ Marketing Hub Enterprise

ทำไมธุรกิจของคุณต้องใช้ Marketing Hub Enterprise?

Marketing Hub Enterprise เป็นโซลูชันที่ออกแบบมาเพื่อช่วยให้ธุรกิจสามารถเพิ่มรายได้ ประหยัดเวลา และปรับปรุงประสิทธิภาพการทำงานในทุกขั้นตอนของกระบวนการทางการตลาด ด้วยคุณสมบัติที่หลากหลายและครบครัน ธุรกิจของคุณจะสามารถสร้างโอกาสในการขายที่มีคุณภาพสูงขึ้นได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Marketing Hub Enterprise เพิ่มโอกาสในการขายที่มีคุณภาพ

หนึ่งในประโยชน์สำคัญของการใช้ Marketing Hub Enterprise คือความสามารถในการเพิ่มโอกาสในการขาย ธุรกิจที่ใช้เครื่องมือนี้พบว่าโอกาสในการขายเพิ่มขึ้นถึง 129% หลังจากใช้งาน 12 เดือน โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อใช้ฟังก์ชัน Campaigns และ Workflow ซึ่งช่วยให้ทีมงานสามารถติดตามและปิดการขายได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ

MHE-ROI2

Marketing Hub Enterprise เพิ่มรายได้ผ่านการปรับปรุงประสบการณ์ลูกค้า

การสร้างประสบการณ์ที่ตรงกับความต้องการของลูกค้าเป็นกุญแจสำคัญในการเพิ่มรายได้ Marketing Hub Enterprise ช่วยให้ธุรกิจของคุณสามารถเข้าใจพฤติกรรมและความต้องการของลูกค้าได้ดีขึ้น ผ่านการใช้ข้อมูลเชิงลึกที่มีคุณภาพ ซึ่งนำไปสู่การสร้างความสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้นและเพิ่มยอดขายได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Marketing Hub Enterprise ประหยัดเวลาและทรัพยากรเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพ

อีกหนึ่งข้อดีของ Marketing Hub Enterprise คือการช่วยให้ทีมงานสามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น ประหยัดเวลา และลดความซับซ้อนในการจัดการข้อมูลต่างๆ ด้วยการรวมฟังก์ชันที่จำเป็นทั้งหมดเข้ามาอยู่ในที่เดียวกัน ทีมการตลาดของคุณจะสามารถมุ่งเน้นไปที่การพัฒนากลยุทธ์และการดำเนินการที่มีคุณค่าจริงๆ แทนที่จะต้องเสียเวลาไปกับงานที่ไม่จำเป็น

อ่านบทความเพิ่มเติม : อัปเดตล่าสุด : HubSpot Marketing+

สรุป

สำหรับธุรกิจที่ต้องการเพิ่ม ROI ทางการตลาด Marketing Hub Enterprise คือเครื่องมือที่คุณไม่ควรพลาด ด้วยความสามารถในการเพิ่มโอกาสในการขาย เพิ่มรายได้ และประหยัดเวลา ทำให้คุณสามารถขยายธุรกิจได้อย่างยั่งยืนในยุคดิจิทัล

หากคุณกำลังมองหาโซลูชันที่สามารถนำพาธุรกิจของคุณไปสู่ความสำเร็จในระดับถัดไป Marketing Hub Enterprise คือคำตอบที่ดีที่สุดสำหรับคุณ


 

Ourgreenfish LINE Connect

ติดตามสาระความรู้เกี่ยวกับ
Digital Marketing และเทคโนโลยีได้ที่ Ourgreenfish Connect

 

Recent Posts