Master Blog - Ourgreenfish

ทำความรู้จัก HubSpot Partner และหลักเกณฑ์ในการเลือกมาร่วมงาน เพื่อให้ธุรกิจของคุณเติบโต

Written by สุพัตรา อัมรานนท์ | Sep 21, 2020 7:19:22 AM

หลาย ๆ คนที่ทำงานส่วน Digital Marketing หรือ Marketing Automation อาจเคยได้ยินหรือรู้จักกับ HubSpot กันมาบ้างแล้ว แต่รู้ไหมว่าในตอนนี้ HubSpot Partner ได้เริ่มขยายไปทั่วโลกแล้ว ว่าแต่ HubSpot Partner คืออะไรกัน…

HubSpot Partner คืออะไร?

HubSpot Partner คือผู้ให้บริการที่ได้รับการรับรองจาก HubSpot จะเป็นตัวแทนในการขายและให้บริการซอฟต์แวร์ของ HubSpot หรือเรียกง่าย ๆ เป็น ตัวแทน HubSpot ของแต่ละประเทศนั่นเอง ซึ่งไม่ได้เป็นเพียงแค่ตัวแทนธรรมดา แต่จะมีการจัดลำดับ Tier ของ HubSpot อยู่ตลอด ซึ่ง Tier จะช่วยรองรับการขายและการให้บริการของตัวแทน HubSpot สร้างความไว้วางใจให้กับตัวแทนเองต่อลูกค้าที่จะมาใช้บริการ โดยในแต่ละ Tier จะไม่ได้จัดอันดับจากยอดขายเท่านั้น แต่รวมไปถึงบริการต่าง ๆ ที่ตัวแทนให้แก่ผู้ที่มาใช้บริการซอฟต์แวร์

ระดับ Tier ของ ตัวแทน HubSpot

โดย Tier ที่ HubSpot แบ่งออกมีด้วยกันทั้งหมด 6 Tier ได้แก่

  • Solutions Provider
  • Solutions Partner
  • Gold Solutions Partner
  • Platinum Solutions Partner
  • Diamond Solutions Partner
  • Elite Solutions Partner

Solutions ต่าง ๆ ของ HubSpot Tier นั้น จะเริ่มต้นใช้ซอฟต์แวร์และเครื่องมือต่าง ๆ ได้ตั้งแต่ระดับ Solutions Partner ไปยังถึง Elite Solutions Partner และในแต่ละระดับก็จะมีศักยภาพในการทำงานที่แตกต่างกันไป ผู้ที่สนใจจะเลือกใช้บริการซอฟต์แวร์ HubSpot สามารถใช้ Tier ในการพิจารณาก่อนที่จะร่วมมือได้ ซึ่งบริษัท Ourgreenfish เป็นหนึ่งใน HubSpot Partner ประเทศไทย

Ourgreenfish ตัวแทน HubSpot ในประเทศไทย

บริษัท Ourgreenfish เป็นบริษัทที่ให้บริการทางด้าน Digital Marketing อย่างเต็มรูปแบบ เรามีทีมงานเฉพาะทางในด้านของบริการ Digital Marketing และได้รับการรับรองในสาขาที่เกี่ยวข้องมากมาย และในตอนนี้ Ourgreenfish ได้มุ่งเน้นการทำ MarTech เพื่อช่วยให้ธุรกิจสามารถปรับตัวให้เข้ากับ Technology Disruption และในตอนนี้ เรามี Service อยู่ทั้งหมด 7 ตัว ได้แก่

  • Digital Marketing Plan
  • Inbound Marketing 
  • HubSpot CRM / Sales Management
  • Line Marketing 
  • HubSpot LINE OA
  • LINE + CRM
  • Marketing Hub Website

ซึ่งเราได้การรับรองแล้วว่าเป็นผู้เชี่ยวชาญด้าน Content Marketing, Email Marketing, Growth-Driven Design Agency, Inbound Marketing, Inbound Sale, Social Media และยังได้รับ Platinum Solutions Partner ที่เดียวในประเทศไทยและการันตีจากหลาย ๆ บริษัทที่ได้ร่วมกันกับเรา

Review จากผู้ร่วมงานกับ Ourgreenfish

บริการดีเยี่ยม!
พวกเขามีการตอบสนองที่ดีและเป็นประโยชน์ การได้ร่วมงานกับ Ourgreenfish เกินความคาดหมายของผมไปมาก กระบวนการทำงานของพวกเขามีประสิทธิภาพและสะท้อนให้เห็นถึงประสบการณ์ทำงานที่ลึกซึ้งกับ HubSpot และ Inbound Marketing ซึ่งเป็นสิ่งที่ธุรกิจของผมต้องการ
Kongsak S.,NK

ทีม Digital Marketing ที่ดีเยี่ยม!
ทีม Ourgreenfish นั้นเข้ามาช่วยเพิ่มรายได้ให้กับบริษัทด้วยกลยุทธ์และแผนงานที่ดี มีโซลูชันการตลาดที่ดำเนินไปได้อย่างดีและทีม Digital Marketing ที่เป็นมืออาชีพ
Chetsadakorn S., BFC Dental

Ourgreenfish สนับสนุนการทำงานของเรามาตลอด
Ourgreenfish สนับสนุนให้เราปรับใช้และดำเนินเทคโนโลยีให้สอดคล้องกับธุรกิจต่าง ๆ ทำให้เห็นว่าการทำความเข้าใจเกี่ยวกับรูปแบบธุรกิจ รู้วิธีการจัดการกับการตลาดและธุรกิจที่เปลี่ยนไป
Naparat S., TOT

ผู้เชี่ยวชาญด้าน Inbound Marketing ด้วยราคาที่ยืดหยุ่นและสมเหตุสมผล
Ourgreenfish เป็นผู้เชี่ยวชาญทางด้าน Digital Marketing ด้วยการใช้ระบบ HubSpot CRM และมีงานออกแบบที่ดี พร้อมความคิดสร้างสรรค์ ตอบสนองความต้องการได้อย่างรวดเร็วและทำงานหนัก
Pornpun Pittayabamrung , Toyota Motor Thailand

ผมมีความสุขที่ได้ร่วมงานกับบริษัทนี้
Ourgreenfish เป็นบริษัทที่เชี่ยวชาญในด้าน LINE BOT และการทำ LINE Integration ด้วย HubSpot
Wongsathorn Insawasd, KOS Design Co.,Ltd

มีความเป็นมืออาชีพ, ยืดหยุ่นและราคาสมเหตุสมผล
ขอบคุณทีม OGF สำหรับการเพิ่มความสามารถทางด้าน Digital Marketing และ MarTech ให้กับ STelligence ทีมของ OGF ทำงานได้อย่างรวดเร็วและเชื่อถือได้ ทำงานด้วยความเอาใจใส่ในรายละเอียดต่าง ๆ มีความเป็นมืออาชีพและคำนึงถึงเวลาของลูกค้าเสมอ สามารถอธิบายสิ่งที่ต้องทำ, เวลา, รายละเอียดต้นทุน, สุภาพเรียบร้อยและเป็นประโยชน์ต่อสิ่งที่ต้องทำ
Santisook Limpeeticharoenchot, STelligence

ทีมงานที่มีประสบการณ์
Ourgreenfish ให้บริการที่ดีแก่บริษัทของเรา พวกเขาทำงานอย่างหนักและเต็มใจที่จะสละเวลาเพื่อช่วยให้ธุรกิจของเราบรรลุเป้าหมาย ได้พบช่วงเวลาที่ดีที่ได้ร่วมงานกัน ได้ประสบการณ์และความคิดสร้างสรรค์ที่ดีมากขึ้น
Chantakan Chandhsaevee, Dusit Thani College

ผลงานยอดเยี่ยมสำหรับ Inbound Marketing และ Social Media Marketing
พวกเขาเป็นมืออาชีพที่ไว้วางใจได้ ด้วยการวางไทม์ไลน์ด้วยงบประมาณที่มีประสิทธิภาพ มีการให้คำปรึกษาที่ดีและมีการดำเนินการที่ยอดเยี่ยม ช่วยเปลี่ยนทีมการตลาดของบริษัทให้เข้าสู่โลกดิจิทัลยุคใหม่ได้
Chattavut Peechapol, Southeast Asia University

ตัวแทนผู้เชี่ยวชาญ LINE Marketing ในประเทศไทย
Ourgreenfish ช่วยคุณสร้างแคมเปญทางการตลาดผ่าน LINE ได้อย่างมีประสิทธิภาพด้วย HubSpot มีความคิดสร้างสรรค์และยินดีที่จะทำงานร่วมกับพวกเขาในฐานะ Partner
Shinobu, Little Help Agency LLC


สำหรับท่านใดที่สนใจใช้บริการซอฟต์แวร์ HubSpot สามารถติดต่อสอบถามหรือขอคำปรึกษาก่อนได้ที่ https://ourgreenfish.com/ เรามีทีมงานที่คอยให้บริการคุณอยู่

 

 

บทความที่เป็นประโยชน์สำหรับคุณ

HUBSPOT คืออะไร มีฟังก์ชันทำอะไรได้บ้าง เหมาะกับการทำ INBOUND MARKETING แค่ไหน?