ทำความรู้จัก HubSpot Partner และหลักเกณฑ์ในการเลือกมาร่วมงาน เพื่อให้ธุรกิจของคุณเติบโต

หลาย ๆ คนที่ทำงานส่วน Digital Marketing หรือ Marketing Automation อาจเคยได้ยินหรือรู้จักกับ HubSpot กันมาบ้างแล้ว แต่รู้ไหมว่าในตอนนี้ HubSpot Partner ได้เริ่มขยายไปทั่วโลกแล้ว ว่าแต่ HubSpot Partner คืออะไรกัน…

HubSpot Partner คืออะไร?

shutterstock_1091944832-2

HubSpot Partner คือผู้ให้บริการที่ได้รับการรับรองจาก HubSpot จะเป็นตัวแทนในการขายและให้บริการซอฟต์แวร์ของ HubSpot หรือเรียกง่าย ๆ เป็น ตัวแทน HubSpot ของแต่ละประเทศนั่นเอง ซึ่งไม่ได้เป็นเพียงแค่ตัวแทนธรรมดา แต่จะมีการจัดลำดับ Tier ของ HubSpot อยู่ตลอด ซึ่ง Tier จะช่วยรองรับการขายและการให้บริการของตัวแทน HubSpot สร้างความไว้วางใจให้กับตัวแทนเองต่อลูกค้าที่จะมาใช้บริการ โดยในแต่ละ Tier จะไม่ได้จัดอันดับจากยอดขายเท่านั้น แต่รวมไปถึงบริการต่าง ๆ ที่ตัวแทนให้แก่ผู้ที่มาใช้บริการซอฟต์แวร์

ระดับ Tier ของ ตัวแทน HubSpot

โดย Tier ที่ HubSpot แบ่งออกมีด้วยกันทั้งหมด 6 Tier ได้แก่

  • Solutions Provider
  • Solutions Partner
  • Gold Solutions Partner
  • Platinum Solutions Partner
  • Diamond Solutions Partner
  • Elite Solutions Partner

Solutions ต่าง ๆ ของ HubSpot Tier นั้น จะเริ่มต้นใช้ซอฟต์แวร์และเครื่องมือต่าง ๆ ได้ตั้งแต่ระดับ Solutions Partner ไปยังถึง Elite Solutions Partner และในแต่ละระดับก็จะมีศักยภาพในการทำงานที่แตกต่างกันไป ผู้ที่สนใจจะเลือกใช้บริการซอฟต์แวร์ HubSpot สามารถใช้ Tier ในการพิจารณาก่อนที่จะร่วมมือได้ ซึ่งบริษัท Ourgreenfish เป็นหนึ่งใน HubSpot Partner ประเทศไทย

Ourgreenfish ตัวแทน HubSpot ในประเทศไทย

2383ead6-01b1-4fe2-b3ad-1b4356aefab9

บริษัท Ourgreenfish เป็นบริษัทที่ให้บริการทางด้าน Digital Marketing อย่างเต็มรูปแบบ เรามีทีมงานเฉพาะทางในด้านของบริการ Digital Marketing และได้รับการรับรองในสาขาที่เกี่ยวข้องมากมาย และในตอนนี้ Ourgreenfish ได้มุ่งเน้นการทำ MarTech เพื่อช่วยให้ธุรกิจสามารถปรับตัวให้เข้ากับ Technology Disruption และในตอนนี้ เรามี Service อยู่ทั้งหมด 7 ตัว ได้แก่

  • Digital Marketing Plan
  • Inbound Marketing 
  • HubSpot CRM / Sales Management
  • Line Marketing 
  • HubSpot LINE OA
  • LINE + CRM
  • Marketing Hub Website

ซึ่งเราได้การรับรองแล้วว่าเป็นผู้เชี่ยวชาญด้าน Content Marketing, Email Marketing, Growth-Driven Design Agency, Inbound Marketing, Inbound Sale, Social Media และยังได้รับ Platinum Solutions Partner ที่เดียวในประเทศไทยและการันตีจากหลาย ๆ บริษัทที่ได้ร่วมกันกับเรา

Review จากผู้ร่วมงานกับ Ourgreenfish

pasted image 0-Sep-21-2020-07-09-48-43-AM

บริการดีเยี่ยม!
พวกเขามีการตอบสนองที่ดีและเป็นประโยชน์ การได้ร่วมงานกับ Ourgreenfish เกินความคาดหมายของผมไปมาก กระบวนการทำงานของพวกเขามีประสิทธิภาพและสะท้อนให้เห็นถึงประสบการณ์ทำงานที่ลึกซึ้งกับ HubSpot และ Inbound Marketing ซึ่งเป็นสิ่งที่ธุรกิจของผมต้องการ
Kongsak S.,NK

pasted image 0 (1)-Sep-21-2020-07-10-17-19-AM

ทีม Digital Marketing ที่ดีเยี่ยม!
ทีม Ourgreenfish นั้นเข้ามาช่วยเพิ่มรายได้ให้กับบริษัทด้วยกลยุทธ์และแผนงานที่ดี มีโซลูชันการตลาดที่ดำเนินไปได้อย่างดีและทีม Digital Marketing ที่เป็นมืออาชีพ
Chetsadakorn S., BFC Dental

pasted image 0 (2)-2

Ourgreenfish สนับสนุนการทำงานของเรามาตลอด
Ourgreenfish สนับสนุนให้เราปรับใช้และดำเนินเทคโนโลยีให้สอดคล้องกับธุรกิจต่าง ๆ ทำให้เห็นว่าการทำความเข้าใจเกี่ยวกับรูปแบบธุรกิจ รู้วิธีการจัดการกับการตลาดและธุรกิจที่เปลี่ยนไป
Naparat S., TOT

pasted image 0 (3)-1

ผู้เชี่ยวชาญด้าน Inbound Marketing ด้วยราคาที่ยืดหยุ่นและสมเหตุสมผล
Ourgreenfish เป็นผู้เชี่ยวชาญทางด้าน Digital Marketing ด้วยการใช้ระบบ HubSpot CRM และมีงานออกแบบที่ดี พร้อมความคิดสร้างสรรค์ ตอบสนองความต้องการได้อย่างรวดเร็วและทำงานหนัก
Pornpun Pittayabamrung , Toyota Motor Thailand

pasted image 0 (4)

ผมมีความสุขที่ได้ร่วมงานกับบริษัทนี้
Ourgreenfish เป็นบริษัทที่เชี่ยวชาญในด้าน LINE BOT และการทำ LINE Integration ด้วย HubSpot
Wongsathorn Insawasd, KOS Design Co.,Ltd

pasted image 0 (5)

มีความเป็นมืออาชีพ, ยืดหยุ่นและราคาสมเหตุสมผล
ขอบคุณทีม OGF สำหรับการเพิ่มความสามารถทางด้าน Digital Marketing และ MarTech ให้กับ STelligence ทีมของ OGF ทำงานได้อย่างรวดเร็วและเชื่อถือได้ ทำงานด้วยความเอาใจใส่ในรายละเอียดต่าง ๆ มีความเป็นมืออาชีพและคำนึงถึงเวลาของลูกค้าเสมอ สามารถอธิบายสิ่งที่ต้องทำ, เวลา, รายละเอียดต้นทุน, สุภาพเรียบร้อยและเป็นประโยชน์ต่อสิ่งที่ต้องทำ
Santisook Limpeeticharoenchot, STelligence

pasted image 0 (6)

ทีมงานที่มีประสบการณ์
Ourgreenfish ให้บริการที่ดีแก่บริษัทของเรา พวกเขาทำงานอย่างหนักและเต็มใจที่จะสละเวลาเพื่อช่วยให้ธุรกิจของเราบรรลุเป้าหมาย ได้พบช่วงเวลาที่ดีที่ได้ร่วมงานกัน ได้ประสบการณ์และความคิดสร้างสรรค์ที่ดีมากขึ้น
Chantakan Chandhsaevee, Dusit Thani College

pasted image 0 (7)

ผลงานยอดเยี่ยมสำหรับ Inbound Marketing และ Social Media Marketing
พวกเขาเป็นมืออาชีพที่ไว้วางใจได้ ด้วยการวางไทม์ไลน์ด้วยงบประมาณที่มีประสิทธิภาพ มีการให้คำปรึกษาที่ดีและมีการดำเนินการที่ยอดเยี่ยม ช่วยเปลี่ยนทีมการตลาดของบริษัทให้เข้าสู่โลกดิจิทัลยุคใหม่ได้
Chattavut Peechapol, Southeast Asia University

pasted image 0 (8)

ตัวแทนผู้เชี่ยวชาญ LINE Marketing ในประเทศไทย
Ourgreenfish ช่วยคุณสร้างแคมเปญทางการตลาดผ่าน LINE ได้อย่างมีประสิทธิภาพด้วย HubSpot มีความคิดสร้างสรรค์และยินดีที่จะทำงานร่วมกับพวกเขาในฐานะ Partner
Shinobu, Little Help Agency LLC


สำหรับท่านใดที่สนใจใช้บริการซอฟต์แวร์ HubSpot สามารถติดต่อสอบถามหรือขอคำปรึกษาก่อนได้ที่ https://ourgreenfish.com/ เรามีทีมงานที่คอยให้บริการคุณอยู่

 

New call-to-action

Hubspot CRM

 

บทความที่เป็นประโยชน์สำหรับคุณ

HUBSPOT คืออะไร มีฟังก์ชันทำอะไรได้บ้าง เหมาะกับการทำ INBOUND MARKETING แค่ไหน?

Ourgreenfish LINE Connect

ติดตามสาระความรู้เกี่ยวกับ
Digital Marketing และเทคโนโลยีได้ที่ Ourgreenfish Connect

 

Recent Posts