เครื่องมือสร้าง แบบฟอร์มออนไลน์ ที่ดีที่สุดสำหรับธุรกิจขนาดเล็ก

ในฐานะนักการตลาด คุณจะรู้ว่า แบบฟอร์มออนไลน์ เป็นเครื่องมือที่นักการตลาดใช้เพื่อจับกลุ่มเป้าหมายและแปลง Conversion บนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การเรียนรู้และรู้จักใช้เครื่องมือสร้างแบบฟอร์มออนไลน์จะสามารถสร้างประโยชน์ให้กับธุรกิจของคุณมากมาย ด้วยเครื่องมือต่างๆ ที่มาช่วยทำแบบฟอร์มถูกต้องนั้น คุณจะได้รับข้อมูลจากผู้กรอกแบบฟอร์มที่สามารถนำไปต่อยอดโอกาสในการขายและใช้เพื่อรักษาความสัมพันธ์อันดีระหว่างคุณและลูกค้า เพื่อให้คุณสามารถเลือกเครื่องมือมาใช้ได้อย่างดีที่สุดและช่วยพัฒนาธุรกิจให้เติบโตได้ดียิ่งขึ้น

ประโยชน์ในการใช้เครื่องมือสร้าง แบบฟอร์มออนไลน์

แบบฟอร์มออนไลน์

รวบรวมข้อมูลทั้งหมดได้รวดเร็ว
ด้วยการสร้าง แบบฟอร์มออนไลน์ ที่ดี คุณจะสามารถถามคำถามที่คุณต้องการเก็บข้อมูลได้ ภายใต้แบบฟอร์มเดียวในเวลาไม่นาน 

ดึงดูดลูกค้าของคุณ
สามารถดึงดูดลูกค้าให้เข้ามาอยู่ในระบบของคุณได้ง่ายๆ ด้วยการนำเสนอข้อมูลดีๆ ให้ลูกค้าตัดสินใจกรอก

สร้างประสบการณ์ที่ดีกับลูกค้า
คุณจะได้รับการตอบรับที่ดีและดูเป็นมืออาชีพมากขึ้นเมื่อใช้การทำงานแบบออนไลน์ 

เกณฑ์การคัดเลือกเครื่องมือสร้างแบบฟอร์มออนไลน์

shutterstock_593399948

สามารถรวมกับการทำ CMS
เครื่องมือสร้างแบบฟอร์มออนไลน์ที่ดีควรมีการทำงานร่วมกับ CMS ได้อย่างดี เพื่อให้การเพิ่มฟอร์มของคุณไปยังหน้า Landing Page นั้นทำง่ายขึ้น

ช่วยให้ถามคำถามให้ถูกต้อง
แต่ละธุรกิจมักมีข้อมูลที่ต้องการเก็บแตกต่างกันออกไป ดังนั้นคำถามที่อยู่ในแบบฟอร์มจะช่วยให้สามารถรวบรวมข้อมูลที่คุณต้องการได้

สามารถใช้งานง่าย
แบบฟอร์มออนไลน์ที่ดีจะสะดวกรวดเร็ว ใช้งานง่าย ทำให้คุณมีเวลาเพื่อไปทำสิ่งที่สำคัญกว่าได้

ปรับให้เข้ากับผู้ชมของคุณ
ก่อนสร้างแบบฟอร์มนั้นคุณควรทำความเข้าใจกับผู้ชมของเว็บไซต์ของคุณนั้นเป็นใคร สนใจเกี่ยวกับอะไร ไม่ใช่ออกแบบมาเพื่อสร้างโอกาสในการขายเพียงอย่างเดียว 

ช่วยควบคุมแบรนด์ของคุณได้
ใช้ทุกโอกาสในการแสดงให้ลูกค้าเห็นว่าคุณเป็นใคร ทั้งการใช้สี การใช้รูปโลโก้ รวมถึงการวางตำแหน่งต่างๆ ในหน้าฟอร์มเพื่อให้ลูกค้าจดจำคุณได้

ตารางเปรียบเทียบเครื่องมือสร้างแบบฟอร์มออนไลน์

pasted image 0-2

ทำไมต้องเลือก HubSpot ?

shutterstock_1091944832

HubSpot มีเครื่องมือสร้างแบบฟอร์มออนไลน์ที่ออกแบบมาเพื่อการทำการตลาดที่ทันสมัย ใช้งานง่ายและทำงานโดยอัตโนมัติ แตกต่างจากระบบอื่นที่มีการทำงานที่ซับซ้อนและเข้าใจยาก แต่ HubSpot จะช่วยให้การสร้างแบบฟอร์มของคุณนั้นง่ายขึ้น เช่น การปรับแต่งฟอร์ม, การดึงผู้ติดต่อขึ้นมาใช้แบบอัตโนมัติ เป็นต้น พร้อมทั้งยังสามารถแปลงผู้ใช้งานที่กรอกแบบฟอร์มนั้นให้เป็นกลุ่มลูกค้าเป้าหมายและสามารถทำงานได้อย่างราบรื่นด้วย HubSpot CRM, Sales Hub และ Service Hub ของคุณอีกด้วย นี่คือตัวอย่างเหตุผลที่คุณควรเลือก HubSpot ให้เป็นผู้สร้างแบบฟอร์มสำหรับธุรกิจขนาดเล็กของคุณ

สร้างแบบฟอร์มกำหนดเองพร้อมเชื่อมฐานข้อมูลผู้ติดต่อ
สร้างแบบฟอร์มออนไลน์ได้อย่างรวดเร็วภายในไม่กี่วินาที ทุกคนที่กรอกข้อมูลผ่านฟอร์มจะถูกส่งไปยัง HubSpot CRM โดยอัตโนมัติ คุณสามารถจัดการความสัมพันธ์กับบุคคลนั้นได้มากขึ้นโดยการตั้งค่าเตือนความจำโทรหาหรือส่งอีเมลส่วนตัวไปยังลูกค้า 

สร้าง Field Form ได้มากกว่า 1,000 ที่แตกต่างกัน
คุณสามารถคลิกเพื่อลากและวางคำถามของคุณได้เลยทันที คุณสามารถอัปเกรดแบบฟอร์มพรีเมี่ยม ซึ่งจะรวมอยู่ใน Marketing Hub Starter, Professional และ Enterprise เพื่อรับการเข้าถึงแบบฟอร์มที่สามารถปรับคำถามให้เหมาะกับผู้ชมเว็บไซต์ 

Trigger อีเมลอัตโนมัติพร้อมแจ้งเตือนการกรอกแบบฟอร์ม
ส่งอีเมลติดตามอัตโนมัติ หลังจากผู้เข้าชมกรอกแบบฟอร์มของคุณ โดยอัปเกรดเป็น HubSpot Marketing Hub รุ่นพรีเมียม สามารถลงทะเบียนผู้ติดต่อในแคมเปญการดูแลลูกค้ากลุ่มเป้าหมายที่ซับซ้อน  เมื่อแบบฟอร์มออนไลน์ของคุณถูกรวมกับฐานข้อมูลผู้ติดต่อของคุณและเครื่องมืออัตโนมัติทางการตลาด ทำให้ติดตามได้ง่ายๆ 

 

Hubspot CRM

HubSpot CRM Sales Management Webinar

 

ที่มา : [1]

Supattra Ammaranon X Ouregreenfish

Ourgreenfish LINE Connect

ติดตามสาระความรู้เกี่ยวกับ
Digital Marketing และเทคโนโลยีได้ที่ Ourgreenfish Connect

 

Recent Posts