5 เคล็ดลับการทำ SEO เพื่อ เพิ่มโอกาสเติบโตของ Organic Traffic

หากคุณต้องการขยายธุรกิจออนไลน์ สิ่งหนึ่งที่พลาดไม่ได้เลยคือการเพิ่ม Traffic เข้ามายังเว็บไซต์ ดังนั้นจึงมีเคล็ดลับการทำ SEO ที่สามารถช่วย เพิ่มโอกาสเติบโตของ Organic Trafiic ให้เว็บไซต์ของคุณมาแนะนำ

เพิ่มโอกาสเติบโตของ Organic Traffic

หลีกเลี่ยงการใช้ Keyword ที่เป็นคำหลักของเว็บไซต์
การใช้ Keyword ที่เป็นคำหลักคำเดียวในหลายๆ หน้าของเว็บไซต์ ทำให้แต่ละหน้าของเว็บไซต์นั้นทำการแข่งขันกันเองเพื่อขึ้นไปอยู่บนอันดับสูงๆ ในหน้าแรกของ Google


วิเคราะห์คู่แข่ง
ควรเข้าไปเยี่ยมชมเว็บไซต์ของคู่แข่งบ้าง เพื่อทำการวิเคราะห์เว็บไซต์ของคู่แข่ง ว่าเขามีการวางแผนการทำงานอย่างไร เนื้อหาออนไลน์ของเขามีอะไรบ้าง Keyword ใดที่ทำให้เขาขึ้นไปอยู่ในอันดับที่สูงกว่าเรา นอกเหนือจากนี้ ยังมีเครื่องมือที่ใช้ในการวิเคราะห์เว็บไซต์ของคู่แข่ง เมื่อเรารู้เทคนิคของเขาแล้วก็เอามาปรับใช้กับเว็บไซต์ของตัวให้ดีขึ้น

นำ Social Media เข้ามาช่วย
เนื่องจาก Social Media มีผู้เข้ามาใช้งานวันนึงมากมายหลายสิบล้านคนทุกวัน จึงเป็นอีกช่องทางนึงที่สามารถเพิ่ม Traffic การเข้าชมเว็บไซต์ หากเนื้อหาของคุณมีคุณภาพและมีการโปรโมทให้เข้าถึงผู้คนบนโซเชียลมากกว่าที่เคยเป็น ดังนั้นถ้าคุณมั่นใจว่าช่องทางนี้สามารถช่วยคุณได้ จึงต้องใส่ใจและให้ความสำคัญกับมันให้มากขึ้น

shutterstock_650061757

ใช้ Topic Clusters ให้เป็น
หลาย ๆ คนอาจเคยได้ยินหรือรู้จักมันมาแล้ว แต่บางคนอาจพึ่งเคยได้ยิน Topic Cluters คือการจัดชุดคอนเทนต์ควบคู่ไปกับการทำ SEO โดยการจัดคอนเทนต์ที่มีเนื้อหาใกล้เคียงกันมาอยู่ในกลุ่มเดียวกัน และใส่ลิงก์เพื่อให้เชื่อมไปคอนเทนต์หลัก

รับความช่วยเหลือจากเอเจนซี่ผู้เชี่ยวชาญ
เมื่อคุณต้องการเพิ่มประสิทธิภาพเว็บไซต์และต้องการโปรโมทให้ไปอยู่ในอันดับต้นๆ นั้นไม่ใช่เรื่องง่าย การจัดการทุกอย่างด้วยตัวเองอาจทำให้เกิดค่าใช้จ่ายที่มีราคาสูงและใช้เวลานาน ไม่มีการรับประกันว่าสิ่งที่ทำไปนั้นจะสำเร็จ ดังนั้นการมีบริษัทเอเจนซี่ที่สามารถมาช่วยคุณในการทำให้เว็บไซต์ของคุณไปติดในอันดับแรกๆ ซึ่งจะส่งผลดีให้กับเว็บไซต์ของคุณได้ในระยะยาว

 

ดังนั้นหากคุณต้องการเพิ่มอัตราการติด SEO และ Traffic ในการเข้าชมเว็บไซต์ สามารถนำเคล็ดลับด้านบนไปปรับใช้กับแผนการตลาดของคุณของธุรกิจคุณได้ตามความเหมาะสมเลย...

 

Supattra Ammaranon X Ourgreenfish

ที่มา : [1]

4 เทคนิคการคิด Keyword ให้เข้าถึงลูกค้าอย่างง่าย อ่านปุ๊บ ทําเป็นปั๊บใน 5 นาที

REMARKABLE CONTENTS

Ourgreenfish LINE Connect

ติดตามสาระความรู้เกี่ยวกับ
Digital Marketing และเทคโนโลยีได้ที่ Ourgreenfish Connect

 

Recent Posts