Digital Marketing Planning บริการวางแผนและดำเนินการด้านการตลาดออนไลน์

DIGITAL PLANNING, STRATEGY AND MANAGEMENT ธุรกิจของคุณจะโลดแล่นอยู่ในโลกดิจิทัลอย่างเต็มรูปแบบ ทันสมัย ก้าวทันคู่แข่งในทุกโอกาส และนี่คือเบื้องหลังที่เราพร้อมก้าวไปกับคุณ

 

การวางแผนการตลาด (Digital Marketing Planning) เริ่มจากการกำหนดแนวทางในการสื่อสารทั้งภาพ และข้อความ รวมถึงการวิเคราะห์คู่แข่ง เปรียบเทียบโอกาสและช่องทางการตลาดในโลกออนไลน์ทั้งหมด

กำหนดกลยุทธ์ (Digital Strategy) สำหรับการทำ Digital marketing ทั้งหมด กำหนด Key Communicate พร้อมรายละเอียดแยกตามสื่อ โดยแยกตาม Marketing Stages ให้สัมพันธ์กับ Customer Journey โดยรวมไปถึงขั้นตอนการพัฒนาไปในแต่ละ Stage ของลูกค้า

การตั้งเป้าหมาย (Goal) การกำหนดกลุ่มเป้าหมายที่ชัดเจน และสัมพันธ์กับสิ่งที่ดำเนินการ เพื่อตอบโจทย์ได้ถูกต้อง ช่วยให้ธุรกิจของคุณบรรลุผลอย่างเต็มประสิทธิภาพ หรือก็คือการทำ SMART Goal นั้นเอง

การกำหนดตัวชี้วัด (KPI) เพื่อใช้วัดผลและประเมินผลการทำงาน และง่ายต่อการปรับปรุงพัฒนาต่อๆ ไป อันนี้ถือเป็นสิ่งสำคัญที่ต้องกำหนดรายละเอียด เพื่อชี้วัดความสำเร็จของสิ่งที่ทำแต่ละส่วน โดยจะเกี่ยวข้องกับ Metrics หลายๆ ตัวและต้องพิจารณาถึง Benchmarks ด้วย

การจัดการค่าใช้จ่าย Budget และ Resources ช่วยให้คุณสามารถควบคุมค่าใช้จ่ายในการทำงานได้อย่างคุ้มค่า และเกิดประโยชน์สูงสุด รวมทั้งการวางแผนงานด้านทรัพยากรต่างๆ เช่นเครื่องมือ Software และทีมงาน

ปี 2019 จะเป็นปีเริ่มต้นของการเปลี่ยนแปลงอย่างมากมาย หลายธุรกิจจะเริ่มกลับมาลงทุนและเริ่มต้นสิ่งใหม่ๆ มีการเปลี่ยนแปลงทางดิจิทัล หรือ Digital Transformation เข้ามามีบทบาทในทุกๆด้าน และเป็นโอกาสที่ดีของธุรกิจ

การตลาดดิจิทัล  (Digital Marketing) ที่จะเริ่มต้นหรือขยายการลงทุนในปีนี้ เรามีเชี่ยวชาญในหลายธุรกิจ เช่น ธุรกิจเกี่ยวกับอาหารและเครื่องดื่ม ธุรกิจสุขภาพและความงาม ธุรกิจเกี่ยวกับยานยนต์และการขนส่ง รวมไปถึง Startup หรือ Technology ธุรกิจทั้งหลายเหล่านี้ จำเป็นที่จะต้องการใช้การตลาดดิจิทัล เพื่อดำเนินให้ธุรกิจเติบโต อย่างยั่งยืน

ตัดสินใจเริ่มต้น ด้วยแผนธุรกิจของปี 2019 ด้วยการปรึกษาผู้เชี่ยวชาญของเรา
กรุณาบอกข้อมูลของคุณและธุรกิจของคุณ เพื่อให้ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะของเราติดต่อกลับ ได้ ที่นี่

สนใจบริการที่ปรึกษา Digital Marketing อย่างครบวงจร

Digital Marketing Measurement Webinar

 

บทความที่เป็นประโยชน์สำหรับคุณ

เจาะลึกวิธี การวางแผนการตลาดดิจิทัล เพื่อสร้างกลยุทธ์สมัยใหม่ให้ธุรกิจ

Ourgreenfish LINE Connect

ติดตามสาระความรู้เกี่ยวกับ
Digital Marketing และเทคโนโลยีได้ที่ Ourgreenfish Connect

 

Recent Posts